BẾN NGHÉ- HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO.

Ngày: 29/09/2021 lúc 09:51AM

   Công ty TNHH Sản Xuất – Thương Mại Bến Nghé là một trong những công ty sản xuất và phân phối văn phòng phẩm với bề giày lịch sử lâu đời nhất Việt Nam.

    Công ty đầu tư và phát triển mạnh mẽ vào lĩnh vực  văn phòng phẩm với những sản phẩm truyền thống như bút bi các loại, văn phòng phẩm và dụng cụ học tập.

Bến Nghé có bề dày lịch sử lâu đời và đặt chuẩn hàng Việt Nam chật lượng cao.

    Với bề dày lịch sử lâu đời trong lĩnh vực văn phòng phẩm cùng với chính sách đúng đắn trong việc đào tạo nguồn nhân lực, đầu tư trang thiết bị và phát triển hệ thống phân phối trên toàn quốc, hiện nay các sản phẩm của Bến Nghé đã trở nên quen thuộc với mọi người, mọi gia đình Việt.

Các sản phẩm của Bến Nghé quen thuộc vs gia đình Việt

     Song song với thị trường trong nước, sản phẩm của bến nghé còn được xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài như Mỹ, châu Âu, và Châu Á.

     Công ty cam kết chất lượng trên từng sản phẩm sản xuất và đã được tổ chức TUV Rheinland của Hà Lan cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000.

     Với mong muốn “Vẽ nên mơ ước, tạo dụng tương lai” cho mọi người, Bến Nghé cam kết xây dựng và liên tục cải tiến hệ thống quản lý chất lượng nhằm:

  • Nâng chất lượng sản phẩm lên đỉnh cao khu vực Asean
  • Liên tục nghiên cứu để phát triển sản phẩm phù hợp với từng đối tượng tiêu dung.

    Trong nhiều năm qua, hàng Bến nghé luôn được người tiêu dùng ùng hộ, tin tưởng và bầu chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Các sản phẩm đạt chuẩn ISO 9001:2000.

 

     Hiện nay để nâng tầm phát triển hơn nữa công ty đã mở rộng ngành nghề kinh doanh sang các lĩnh vực khác theo xu hướng đa ngành nghề như chăn nuôi theo mô hình trang trại, chế biến thực phẩm, sản xuất mũ bảo hiểm…

     Ngoài sản xuất và phân phối, đội ngũ công ty cũng tích cực tham gia vào công tác xã hội, thiện nguyện nhằm giúp người, giúp đời. ..

=>> Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm của Bến Nghé liên hệ Website:  https://nppngocdung.com/collections/nhom-but-bi-ben-nghe

NHÀ PHÂN PHỐI VĂN PHÒNG PHẨM NGỌC DUNG

🌐 https://nppngocdung.com

📧 Ldnguyenduy@gmail.com

☎️ 0706.1111.88

🚛 Kho hàng tại tỉnh : LÂM ĐỒNG - NINH THUẬN - KHÁNH HOÀ

Đặng Đình Sông
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục