HÃY Để NPP Văn Phòng Phẩm NGỌC DUNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN XÂY DỰNG CỬA HÀNG

Ngày: 30/09/2021 lúc 10:40AM

⭐ CÔNG TY TNHH TMDV NGỌC DUNG là nhà phân phối độc quyền các thương hiệu văn phòng phẩm. Hiện tại, CÔNG TY TNHH TMDV NGỌC DUNG đang phân phối hơn 10.000 sản phẩm văn phòng phẩm của hơn 50 thương hiệu uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam như: HỒNG HÀ, TÂN TIẾN, FUTUREBOOK, DELI,GUANGBO, MINH CHÂU, STEADTLER, ÁNH DƯƠNG, DOHA, HAMI, PROTEX, XUKIVA, HẢI HÀ CLASSMATE, QUANG HUY, BÌNH TÂN, GIẤY VIVA... và rất nhiều các thương hiệu văn phòng phẩm khác có mặt trên thị trường.

Đồng hành mở cửa hàng văn phòng phẩm, kề vai sát cánh cùng khách hàng

👉Đặc biệt công ty chúng tôi luôn chú trọng cao độ vào Văn hóa Doanh nghiệp, công ty Ngọc Dung tự tin rằng chúng tôi đã và đang thực hiện đúng sứ mệnh tích cực của mình, đó là “Mang sự thịnh vượng đến qua khách hàng và cộng sự”.
 

👉Đối với KHÁCH HÀNG: Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm tư vấn một mô hình phù hợp nhất đối với những khách hàng muốn kinh doanh ngành văn phòng phẩm, muốn sở hữu cho mình một nhà sách, và từ đó xây dựng lên một sự nghiệp.

Đối với những khách hàng hiện hữu lâu năm Ngọc Dung luôn cập nhật mẫu mã, đa dạng hoá sản phẩm để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng; cũng như nói KHÔNG với hàng giả - hàng nhái - hàng kém chất lượng.


 Không chỉ mở cửa hàng văn phòng phẩm, mà còn hỗ trợ sau bán hàng cực kỳ chu đáo, chuyên nghiệp

👉Đối với CỘNG SỰ: Khái niệm “chủ - nhân viên” không tồn tại trong công ty Ngọc Dung. Đối với chúng tôi, công ty và mọi người là CỘNG SỰ của nhau, có trách nhiệm nâng đỡ và hỗ trợ nhau, cùng nhau nỗ lực và phấn đấu vì các mục tiêu chung. Khi các cộng sự mang lại những giá trị tích cực cho công ty, công ty sẽ đền đáp bằng việc trao sự thịnh vượng đến các cộng sự của mình.


Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề, yêu quý Khách Hàng 

❤️ Tầm nhìn dài hạn của Công ty TNHH TM - DV Ngọc Dung đó là trở thành “TOP 5 NHÀ PHÂN PHỐI VĂN PHÒNG PHẨM CHUYÊN NGHIỆP NHẤT VIỆT NAM” trong tương lai. Với sự định vị thương hiệu như vậy, ngay từ những ngày đầu tiên mới thành lập, chúng tôi đã nỗ lực điều hành và tổ chức công ty với tác phong chuyên nghiệp nhất. Và để thực thi cho điều này NGỌC DUNG đã nỗ lực không ngừng nghỉ, thu hút rất nhiều nhân tài, luôn tiên phong cập nhật công nghệ vào quản lý và bán hàng.

Hãy để Ngọc Dung bắt tay bạn và cùng xây dựng cửa hàng Văn Phòng Phẩm của riêng mình!

Quý Khách có Thể Tham Khảo Các Sản Phẩm Của NPP VPP Ngọc Dung:

- SẢN PHẨM GIẤY, SỔ

- SẢN PHẨM TẬP VỞ

- SẢN PHẨM BÚT VIẾT

- DỤNG CỤ HỌC SINH

- DỤNG CỤ VĂN PHÒNG

- ĐỒ CHƠI TRẺ EM

- ĐÈN CHỐNG CẬN THỊ

NHÀ PHÂN PHỐI VĂN PHÒNG PHẨM NGỌC DUNG

🌐 https://nppngocdung.com

📧 Ldnguyenduy@gmail.com

☎️ 0706.1111.88

🚛 Kho hàng tại tỉnh : LÂM ĐỒNG - NINH THUẬN - KHÁNH HOÀ

 

Mai Xuân Dũng
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục