MINH CHÂU HÀNH TRANG CỦA TRI THỨC.

Ngày: 22/09/2021 lúc 15:02PM

Đầu những năm 90 của thế kỉ 20, một trong những gia đình làm nghề giấy lâu năm ở Hà Nội đã cho ra đời sản phẩm giấy vở, sổ mang nhãn hiệu Minh Châu.

🖖🖖Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành văn phòng phẩm, công ty Minh Châu là một trong những công ty lớn nhất trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh hàng văn phòng như sổ da, bìa trình ký, sổ menu,....

Minh Châu hành trang của tri thức.

📱📱Áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay vào trong sản xuất, Minh Châu có hệ thống máy móc thiết bị tân tiến được nhập khẩu từ Nhật, Đức, Nga, Trung Quốc như: máy dao tự động, máy in pleso, máy in 4 màu; máy ghim; máy may;... đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm.

Bên cạnh đó nhờ vào chiến lược marketing và quảng bá thương hiệu đúng đắn, Minh Châu đã và đang khẳng định được sự phát triển bền vững trong nghành.

Máy móc, công nghệ tiên tiến đến từ Nhật, Đức, Nga, Trung Quốc,...

📱📱🏝🏝Công ty Minh Châu luôn nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất và lựa chọn nguồn nguyên vật liệu uy tín chất lượng từ các đối tác trong nước và nhập khẩu nước ngoài.

🏔🏔Ngoài thị trường trong nước, công ty cũng đang xuất khẩu những sản phẩm của mình qua những nước lân cận như Lào, Campuchia và hứa hẹn sẽ vươn tầm thế giới. Nhờ vào chính sách, mục tiêu, kế hoach kinh doanh hợp lý mà công ty Giấy Minh Châu đang không ngừng tang trưởng.

📡📡Các sản phẩm của công ty Minh Châu được yêu mến và đi sau vào trong lòng người tiêu dùng, đặc biệt là sổ da Minh Châu cũng rất quen thuộc trong văn phòng công sở.

Sổ da Minh Châu cũng rất quen thuộc trong văn phòng công sở.

⌛⏳Nhờ vào sự tin dùng của khách hàng, công ty đã đạt được rất nhiều giải thưởng về chất lượng như: “thương hiệu vàng Việt Nam”, “Top 500 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam”, “Top 100 sản phẩm ưu tú hội nhập WTO”, “Top 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam”…

Minh Châu được sự tin dùng của khách hàng và được nhiều giải thưởng danh giá.

Niềm vui, sự tin tưởng của khách hàng luôn là động lực để công ty phát triển!⛱⛱

👉Quý khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm của Minh Châu qua Website: https://nppngocdung.com/collections/nhom-so-minh-chau

 

NHÀ PHÂN PHỐI VĂN PHÒNG PHẨM NGỌC DUNG

🌐 https://nppngocdung.com

📧 Ldnguyenduy@gmail.com

☎️ 0706.1111.88

🚛 Kho hàng tại tỉnh : LÂM ĐỒNG - NINH THUẬN - KHÁNH HOÀ

Đặng Đình Sông
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục