DOHAGO-HINTAS THỜI TRANG VÀ PHONG CÁCH

Ngày: 27/09/2021 lúc 11:00AM

🎸️🎸Gần 15 năm hình thành và phát triển mạnh mẽ trong ngành may mặc và có xưởng may quy mô lớn công ty TNHH MTV Du Đức Thanh (Dohago – Hintas) đã đưa ra thị trường các sản phẩm như balô, túi xách, cặp học sinh, cặp công sở, túi du lịch chất lượng cao. Các sản phẩm của công ty đã được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng.

Các sản phẩm của công ty được người tiêu dùng ưa chuộng

👓👓👓Thương hiệu Dohago và Hintas trong những năm qua đã đưa ra thị trường hàng ngàn sản phẩm chất lượng, với kiểu dáng đẹp bắt mắt, theo xu hướng phát triển của xã hôi, rất được giới trẻ yêu thích.

💼💼 Mục tiêu của công ty là phân phối và đưa mặt hàng balo túi xách tới tay người tiêu dùng với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý và đặc biệt là chế độ phục vụ khách hàng tận tình nhất đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Công ty đã và đang cải tiến hơn nữa để thương hiệu DOHAGO - HINTAS ngày càng nhiều khách hàng biết đến và tin yêu.

Sản phảm của Dohago-Hintas sản xuất trên công nghệ hiện đại, công nhân lành nghề.

🎒🎒Với dây chuyền sản xuất được đầu tư công nghệ hiện đại, công nhân lành nghề, với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm mang tính chất của người Việt. Chúng tôi luôn cung ứng cho thị trường sản phẩm với phương châm: “Uy tín – Chất lượng và Giá cả cạnh tranh”, cùng hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt”. Là doanh nghiệp điển hình của sự đổi mới sáng tạo, đã giúp thương hiệu đứng vững và phát triển liên tục, kể cả trong thời điểm khó khăn nhất của thị trường.

Đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao.

🎒🎒Bên cạnh đó với chính sách bán hàng và hậu mãi cùng việc bảo hành chu đáo, tất cả tạo nên sự khác biệt giữa sản phẩm DOHAGO – HINTAS với sản phẩm cùng loại trên thị trường.
=>> Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm của Dohago-Hintas liên hệ Website:  https://nppngocdung.com/collections/nhom-balo-dohago-hintas

NHÀ PHÂN PHỐI VĂN PHÒNG PHẨM NGỌC DUNG

🌐 https://nppngocdung.com

📧 Ldnguyenduy@gmail.com

☎️ 0706.1111.88

🚛 Kho hàng tại tỉnh : LÂM ĐỒNG - NINH THUẬN - KHÁNH HOÀ

Đặng Đình Sông
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục