THIÊN LONG - TẬP ĐOÀN VĂN PHÒNG PHẨM HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI.

Ngày: 04/10/2021 lúc 10:16AM

👑Tập đoàn Thiên Long được đánh giá là một trong những doanh nghiệp số hàng đầu của Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung trong lĩnh vực sản xuất bút viết và các loại văn phòng phẩm khác. Sản phẩm của văn phòng phẩm Thiên Long đa đạng về mẫu mã, thiết kế và hình ảnh. Chất lượng hàng hóa đạt chuẩn Iso “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Kỷ nguyên mới của sức mạnh tri thức

🍀🍀Sản phẩm của Tập đoàn Văn phòng phẩm Thiên Long phục vụ đa dạng từ học sinh mẫu giáo đến doanh nhân thành đạt. Mỗi phân khúc, Mỗi dòng sản phẩm, mỗi sản phẩm ra thị trường, Thiên Long đều có các dòng sản phẩm chuyên biệt và khác biệt cho nhu cầu sử dụng thiết yếu từng người, từng đối tượng. Điều này giúp Thiên Long tiếp cận khách hàng mới với tư thế của 1 tập đoàn văn phòng phẩm uy tín nhất, chất lượng  nhất Việt Nam chứ không còn "đóng khung" trong suy nghĩ của nhiều người trên thế giới trước đây rằng Thiên Long chỉ là thương hiệu của những cây bút bi đơn thuần.

Sản phẩm công ty đa dạng từ hàng học sinh đến hàng văn phòng

🚢🚢Hệ thống sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn Văn phòng phẩm Thiên Long đang vận hành tích hợp theo 5 tiêu chuẩn quản lý quốc tế sau: ISO 14001 (Quản lý môi trường), ISO 9001 (Quản lý chất lượng), OHSAS 18001 (Quản lý sức khỏe và an toàn nghề nghiệp), SA 8000 (Trách nhiệm xã hội), ISO 17025 (Kiểm soát phòng thí nghiệm). 

Thương hiệu Thiên Long đạt nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn.

📸📸Thương hiệu Thiên Long được bình chọn là “Thương hiệu Nổi tiếng” và là một trong nhóm 100 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam do Bộ Công Thương thực hiện. Được người tiêu dùng bình chọn 16 năm liền (từ năm 1997 đến 2013) là Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, trong đó được bình chọn là vị trí số 1 trong ngành Văn phòng phẩm trong 16 năm liền (từ năm 1998 đến 2013) do Báo Sài Gòn Tiếp Thị thực hiện. 

Thiên Long luôn đồng hành cũng các bạn học sinh đến trường.

🖥🖥Tại Việt Nam, mạng lưới Nhà phân phối Thiên Long phủ đều trên cả nước với 63/63 tỉnh thành, 2 tổng kho tại Miền Nam và Miền Bắc và trên 105 nhà phân phối, hơn 45.000 điểm bán hàng. 

Quý Khách có Thể Tham Khảo Các Sản Phẩm Của NPP VPP Ngọc Dung:

- SẢN PHẨM GIẤY, SỔ

- SẢN PHẨM TẬP VỞ

- SẢN PHẨM BÚT VIẾT

- DỤNG CỤ HỌC SINH

- DỤNG CỤ VĂN PHÒNG

- ĐỒ CHƠI TRẺ EM

- ĐÈN CHỐNG CẬN THỊ

NHÀ PHÂN PHỐI VĂN PHÒNG PHẨM NGỌC DUNG

🌐 https://nppngocdung.com

📧 Ldnguyenduy@gmail.com

☎️ 0706.1111.88

🚛 Kho hàng tại tỉnh : LÂM ĐỒNG - NINH THUẬN - KHÁNH

Đặng Đình Sông
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục